Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

CHỨNG NHẬN HỢP QUY KHĂN GIẤY, GIẤY VỆ SINH- 0903 527 089

Các sản phẩm như giấy tissue, giấy vệ sinh, khăn giấy…là những vật dụng thiết yếu, quan trọng đối với con người. Tuy nhiên, chất lượng của những sản phẩm này đến nay chưa thật sự được đảm bảo.
Để kiểm soát chất lượng của các sản phẩm trên và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, Thông tư 36/2015/TT-BCT về Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm Khăn giấy và Giấy vệ sinh được ban hành vào tháng 10 năm 2015, có hiệu lực từ 01/01/2017 và dự kiến các doanh nghiệp buộc phải có chứng nhận hợp quy giấy từ ngày 01 tháng 01 năm 2018.
📣📣📣CHỨNG NHẬN HỢP QUY LÀ GÌ?
Chứng nhận hợp quy là hoạt động đánh giá, kiểm nghiệm về thành phần, chất lượng sản phẩm dựa theo những quy chuẩn cho sẵn trong các văn bản, thông tư của pháp luật.
Tất cả những doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng nằm trong danh mục quy chuẩn của nhà nước đều phải có giấy chứng nhận hợp quy
📣📣📣THÔNG TƯ 36/2015/TT-BCT:
Thông tư 36/2015/TT-BCT được Bộ Công thương ban hành vào ngày 28/10/2015 quy định rất cặn kẽ về các quy chuẩn chung với mặt hàng khăn giấy và giấy vệ sinh.
Theo đó, sản phẩm trước khi nhận được chứng nhận hợp quy giấy phải trải qua đánh giá, kiểm nghiệm vô cùng khắt khe bởi những máy móc hiện đại nhất, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
📣📣📣ĐỐI TƯỢNG PHẢI CHỨNG NHẬN HỢP QUY KHĂN GIẤY, GIẤY VỆ SINH: 
- Các tổ chức, cá nhận sản xuất, gia công các loại khăn giấy, giấy vệ sinh tại Việt Nam; nhập khẩu khăn giấy và giấy vệ sinh.
- Các tổ chức, cá nhân, nhập khẩu, buôn bán sản phẩm giấy vệ sinh, khăn giấy tại Việt Nam và và tổ chức, cá nhân khác có liên quan.
☎️☎️ HẪY ĐẾN VỚI VIETCERT VÌ:
- Chúng tôi là một trong những đơn vị được chỉ định hợp pháp về cấp Chứng nhận hợp quy giấy theo QCVN 09:2015/BTC – ban hành cùng thông tư 36/2015/TT – BCT.
- Chúng tôi có văn phòng khắp cả nước từ Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng
- Chúng tối có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chỉ dẫn tận tình, chu đáo
- Giá cả phải chăng, hợp lý, cạnh tranh.
☎️☎️ QUÝ KHÁCH HÀNG HÃY GỌI SỐ: 0903 527 089 (Ms. Thu Hà) hoặc để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét